Pages

Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Mặt dây chuyền phong thủy Cho tuổi canh ngọ 1990 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1990 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 
Tuổi Canh Ngọ mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1990 Sinh từ ngày 27/01/1990 đến ngày 14/02/1991.

– Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ.

– Ngũ hành: Lộ Bàng Thổ ( Đất ven đường) – Mệnh Thổ.

Lộ nghĩa là con đường. Bàng trong nghĩa là yếu tố phụ, không quan trọng lắm, ví dụ như thái độ bàng quan (thờ ơ, không quan tâm), bàng tinh (hệ thống các sao nhỏ, sao phụ hỗ trợ), phần không quan trọng lắm của con đường là lề đường, ven đường. Thổ là đất. Như vậy Lộ Bàng Thổ chính là loại đất ven đường đi.

 Canh Ngọ: Chi Ngọ hành Hỏa khắc can Canh hành Kim, hơn nữa Ngọ là dịch mã chủ về biến động, bôn ba vất vả nên những người tuổi này nhiều thăng trầm.

Canh ngọ (1990) mệnh Thổ - nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; ngoài ra nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa ( Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho Thổ )
- Vòng Tay Trầm vừa là PHỤ KIỆN vừa là BÙA HỘ MỆNH: đem may mắn, giải trừ vận xui.
-Thu hút tài lộc, may mắn trong kinh doanh sự nghiệp: Mang theo vòng Trầm phong thủy hợp mệnh sẽ giúp bổ sung năng lượng; thúc đẩy con đường công danh, sự nghiệp
-Dùng làm vật dụng ‘An Thần’ : Năng lượng Trầm Hương giúp con người tỉnh táo, chống lại Âm Khí, ma quỷ xâm nhập.


- Trầm Hương giúp cho bạn may mắn về chuyện tình duyên, giữ hạnh phúc gia đình, đối với người độc thân sẽ giúp bạn may mắn trong chuyện tình cảm thu hút bạn khác giới.
- Trừ tà, xua tan năng lượng xấu: Mang trong mình nguồn năng lượng tinh khiết của đất trời, vòng tay Trầm Hương phong thủy là khắc tinh của những năng lượng xấu và tà khí.

Phật bản mệnh của người tuổi Canh Ngọ
Vị Phật bản mệnh của người tuổi Canh Ngọ chính là Đại Thế Chí Bồ Tát. Người tuổi Canh Ngọ có tính khí nhiệt tình, thoải mái, rất thích giao lưu với người khác. Đồng thời người tuổi Canh Ngọ có nhiều năng lực ưu tú và rất bảo thủ.Chính vì vậy khi đeo Phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát sẽ giúp người tuổi Canh Ngọ bớt thị phi, không bị tiểu nhân lợi dụng. Đồng thời Đại Thế Chí Bồ Tát là vị Phật đại diện cho ánh sáng trí tuệ. Chính vì vậy sẽ giúp người tuổi Canh Ngọ đưa ra được quyết định sáng suốt khi nhìn nhận vấn đề. Để từ đó giúp người Canh Ngọ mang đến thành công trong cuộc sống.

Sinh năm 1990 mệnh gì? phật bản mệnh tuổi ngọ
Theo quan niệm dân gian và phong thủy thì mỗi chúng ta đều có một cung mệnh riêng. Xác định được cung mệnh của mình để biết được vận mệnh xấu tốt cũng như những biến cố cuộc đời để từ đó có thể lường tránh. Những người sinh năm 1990 mang mệnh gì chắc chắn sẽ là vấn đề nhiều người quan tâm nhất là với chủ mệnh sinh năm 1990.

Người sinh năm 1990 theo âm Lịch là cầm tinh con Ngựa, cụ thể là năm Canh Ngọ, thuộc mệnh Thổ — Lộ Bàng Thổ — Đất đường đi. Những người tuổi này  hợp với các mệnh Hỏa và Kim, Khắc với các mệnh Mộc và Thủy. Nam sinh năm 1990 thuộc Đông tứ mệnh, nữ thuộc Tây tứ mệnh.

Nhìn chung về tính cách thì những người sinh năm 1990 là những người nhanh nhạy, thông minh dễ đam mê một việc gì đó. Tuy nhiên điểm yếu của họ là không kiên nhẫn, rất nhanh chán nản và bỏ cuộc. Họ là những người thích phiêu du, không ưa sự gò bó. Do đó nên cuộc sống của người mang cung mệnh này luôn tràn ngập sự phóng khoáng, tự do tự đại.

Sinh năm 1990 nên đeo mặt Phật gì?
Qua phân tích trên chắc chắn Canh Ngọ đã hiểu được phần nào về vận hạn của mình. Vậy làm thế nào để hóa giải những điều run rủi kém may mắn? Câu trả lời là bạn có thể đeo các loại vòng phong thủy, trang sức phong thủy, làm nhiều việc thiện để hóa giải. Có một cách nhiều người lựa chọn chính là đeo mặt Phật bản mệnh bên mình. Vậy người sinh năm 1990 đeo mặt Phật gì?

Trong số 8 vị Phật bản mệnh tương ứng cho 12 con Giáp, thì Đại thế Chí Bồ Tát là vị Phật hộ mệnh cho những người cầm tinh con ngựa, trong đó có Canh Ngọ 1990.

PHỤ NỮ CANH NGỌ (𝟏𝟗𝟗𝟎) – PHONG THỦY và VẬN MỆNHThầy đồng nổi tiếng Hong Kong nhận định về các con giáp trong năm Canh Tý

I. Tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào để thêm giàu sang phú quý, nhìn đâu tiền chảy về đó?Xuất hành mồng 1 Canh Tý: Bước ra cửa phải cười

Người tuổi Canh Ngọ có đường công danh sự nghiệp phát triển, tài lộc hanh thông. Trong cuộc đời, người tuổi Ngọ trải qua nhiều thay đổi thăng trầm nhưng thường gặt hái được thành tựu, rực rỡ trong giai đoạn về sau. Đặc biệt, tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ có tài kinh doanh, buôn bán và tổ chức, quản lý công việc. Nếu họ biết nỗ lực không ngừng vì mục tiêu sẽ đạt được thành quả lớn như mong muốn.Một củ mài sẽ đổi được một túm quả, nhưng một túm quả chỉ đổi được hai bó rau. TUỔI XÔNG ĐẤT 2020 CHO TUỔI BÍNH NGỌ. Phương tốt: Bắc, Nam, Đông Bắc, Đông Nam. Sai Mạc Đăng Dung thống lĩnh các quân thủy bộ vây Lê Do ở Từ Liêm, rồi phá đê cho nước vỡ vào quân Lê Do.

Tuổi Ngọ còn là người đáng tin cậy, chân thật và trách nhiệm. Nếu đã hứa hẹn điều gì họ sẽ cố gắng hết mình để thực hiện. Trí thông minh tuyệt vời giúp tuổi Ngọ nắm bắt vấn đề mới một cách dễ dàng. Họ có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ tuy nhiên không phải bao giờ cũng có thể hoàn thành tất cả công việc một lúc. Họ luôn mải mê săn đuổi cơ hội mới thay vì tập trung chính một việc. Điều này cũng nhược điểm chính của chính họ.Quân Mông Cổ vốn quen ỷ vào sức mạnh áp đảo, thường dùng đe dọa ngoại giao kết hợp với tiến công quân sự để lấy thành, cướp nước của người. Con kính lạy Hoàng thiên, Hậu Thổ chư vị Tôn thần. Tới tối 27/2, quân tiên phong nhà Nguyễn chặn bắt được một chiếc thuyền tuần tiễu chở Đô ty Nguyễn Văn Độ cùng đám lính tuần tra lấy được mật khẩu. Quý trọng tài năng và nhân cách, sứ thần Cao Ly đã gả cháu gái yêu của ngài cho sứ thần Đại Việt làm vợ thiếp. Vân Hán: 15 - 24 - 33 - 42 - 51 - 60 - 69 - 78 - 87. Nếu nhà bạn có ban thờ Táo quân (thường đặt gần bếp) thì thắp hương ở ban thờ này.

2. Vài Nét Về Tuổi Canh Ngọ – Phong Thủy Bàn Làm Việc Tuổi Canh Ngọ Năm 1990Giờ đẹp, hướng đẹp xuất hành đón tài lộc ngày mùng 1 Tết Canh Tý

Tính Cách Tuổi Canh Ngọ – Phong Thủy Bàn Làm Việc Của Tuổi Canh Ngọ
Người tuổi Ngọ là người có bản tính thông minh, nhanh nhạy, rất dễ đam mê. Nhưng chóng chán nên công việc gần được lại hỏng. Tính thích xa cách bố mẹ, sống tự lập, tự do, tự tại rất sớm. Người tuổi Canh Ngọ có lòng tự tin cao, đối nhân xử thế tốt. Tuổi trẻ đi đó đây, hao tán, trung niên khá dần. Người này tính tình ngay thẳng, tự trọng, khẳng khái. Người có phúc lớn, sinh giờ tốt thì làm quan và là người quan đức độ, liêm chính.Dưới gốc đa này, chiều 16/8/1945, đại tướng Võ Nguyên Giáp đã đọc Bản Quân lệnh số 1 và ngay sau đó, quân Giải phóng làm lễ xuất quân, lên đường qua Thái Nguyên tiến về giải phóng Hà Nội trước sự chứng kiến của nhân dân xã Tân Trào cùng 60 đại biểu toàn quốc về dự Quốc dân Đại hội. So với những tiến bộ rõ rệt của năm vừa qua, canh Tý này, sự nghiệp của bạn có phần chững lại, thậm chí là trượt dốc. Thời xưa khi chưa có diêm, sau khi nấu xong bữa chiều tối, người dân giữ lửa bằng cách đổ một mớ trấu bên cạnh bếp, đè lên trên một hòn đất nặn theo hình quả cân. Sẽ có một chút trì hoãn hoặc cản trở trong công việc của bạn, nhưng bạn có thể mong đợi sự hỗ trợ từ cấp trên.

Màu Sắc Phù Hợp Tuổi Canh Ngọ 1989  –  Phong Thủy Nhà Ở Tuổi Canh Ngọ 1990
Màu tương sinh: Người mạng Thổ có khá nhiều sự lựa chọn màu cho trang phục, phụ kiện. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.  Màu tương khắc: Người mạng Thổ nên tránh dùng màu xanh trong trang phục vì Mộc khắc Thổ.nắng mãi ấm luôn luôn". Ông dẹp loạn đảng làm phản như Loạn họ Nùng; bên ngoài Đế đánh được Chiêm Thành, nhờ vậy nhân dân an hưởng thái bình. Cũng giống người Việt, người Trung Quốc cũng có phong tục làm mâm cơm đêm giao thừa để dâng lên ông bà, tổ tiên, hay còn gọi là mâm cơm đoàn viên, mâm cơm Tết. Trên mặt thuyền, Lý Long Câu truyền cho binh tướng nhất loạt khênh những sọt đạn đá lớn xếp san sát, đồng thời giương cần máy bắn đá hướng về phía trước sẵn sàng đánh tan bất kỳ thuyền lớn nhỏ nào dám nghênh chiến. Có lúc họ cũng hơi quá thẳng thắn và thiếu tế nhị nên làm tổn thương tình cảm của người khác mà không nhận ra. Bởi vậy, từ sự nghiệp đến cuộc sống của người tuổi Thìn dù có nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng thường lội ngược dòng thành công rực rỡ.

3. Con Số Phù Hợp Với Tuổi Canh Ngọ 1989 – Canh Ngọ 1990 Ai Độ MạngDi tích văn hóa Quốc gia đặc biệt Ngũ Hành Sơn: Bài 1: Điểm đến lịch sử - văn hóa - tâm linh

Theo cách xem tuổi canh ngọ 1990 hợp với số nào thì quý bạn sẽ thấy người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mang hành Thổ do đó con số hợp mệnh phải là con số mang hành Hỏa số 9 vì Hỏa sinh Thổ (rất tốt). Con số tương sinh sẽ thúc đẩy bổ trợ cho bản mệnh của người tuổi Canh. Quý bạn Canh Ngọ sử dụng các số này trong cuộc sống sẽ giúp nhận được nhiều tài lộc và may mắn. Để biết ý nghĩa của con số 9 là gì thì mời bạn xem ngay tại phầnChàng không thể nợ nần mãi. Nhưng tuổi để làm lễ cúng, hay viết sớ… thì vẫn tính theo 2018. Tý – Mùi hình hại nhau, hậu quả là Thái Tuế Tinh Quân sẽ khiến cho công việc của người tuổi Mùi đầu thì xuôi mà đuôi khó lọt, xảy ra những sự trục trặc làm ảnh hưởng đến tiến độ và sự hoàn chỉnh của quá trình. Tránh Tam Hình gồm: Nhất hình, Dần – Tỵ - Thân (xung đột, cản trở, kìm hãm, phá bại - trì thế chi hình); Nhị hình, Sửu – Tuất – Mùi (bất nhân, giả trá, vô ơn bạc nghĩa - vô ân chi hình); Tam hình, Mão – Tý (đào hoa, tửu sắc, dâm dục, ái tình – vỗ lễ chi hình).

Vị Trí Bàn Làm Việc Cho Tuổi Canh Ngọ – Phong Thủy Bàn Làm Việc Cho Tuổi 1990
Với mỗi một bản mệnh nam hay nữ lại có những hướng đặt bàn riêng biệt. Nam Canh Ngọ thuộc Đông tứ mệnh.  Do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y). Nữ Canh Ngọ thuộc Tây tứ mệnh. Do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Bắc (Thiên Y).là Ngày Đinh Mão, Tháng Mậu Dần, Trực Mãn - Sao Nữ. Ông hi sinh lúc 29 tuổi. Trời cho họ Mạc thiên nhan xem chầu. Năm nay do sao Trung Cung có sao Bát Bạch nhập, Tây Bắc có sao Cửu Tử Hỏa Tinh, Đông có sao Lục Bạch Kim Tinh, Tây có Nhất Bạch. Quân Tào hoảng loạn chạy xuôi ngược. Tuy vậy, người dân vẫn quen gọi chung là Táo quân hoặc ông Táo.

4. Các Yếu Tố Khác Trong Đặt Phong Thủy Bàn Làm Viêc –  1990 Hợp Hướng Nào
Màu Sắc – 1990 Hợp Màu GìChuyên gia phong thủy phán gì về tài chính, sự nghiệp 12 con giáp trong năm Canh Tý 2020?

Trong kiến thức phong thủy thì màu hợp nhất. Cũng là màu bản mệnh với người mệnh Thổ đó là màu vàng sậm, màu nâu đất. Màu tương sinh hay màu ít hợp hơn với mệnh Thổ. Đó là đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Màu khắc chế, kiêng kỵ với mệnh Thổ đó là màu xanh nõn chuối, xanh lá cây thuộc hành Mộc. Bởi theo quy luật tương sinh. Thổ khắc Mộc sẽ mang đến những điều không may, rủi ro và điềm xấu đến với chủ nhân tuổi Canh Ngọ. Vậy nên người sinh năm 1990 hãy tránh sử dụng bàn làm việc có các màu này.Khi gia chủ không hợp tuổi, phạm phải hạn tam tai, kim lâu, hoang ốc thì không nên xây dựng, động thổ vì sẽ gặp tai ương, bất trắc. Mùng 1: Xanh nhạt, đen hoặc màu sẫm. Bài 2: Trích từ cuốn “Văn khấn cổ truyền Việt Nam” của NXB Văn hóa Thông tin:. Hoa văn khắc gỗ trải qua nhiều thế kỷ vẫn còn nguyên vẹn.

Đồ Vật Trang Trí Trên Bàn – Phong Thủy Canh Ngọ Nên Trang Trí Gì
Bạn hãy ưu tiên chọn các loại cây phong thủy màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Hoặc màu nâu, vàng thuộc bản mệnh là phù hợp nhất. Một số loại cây mà chủ nhân tuổi Canh Ngọ nên lựa chọn đó là: cây tiểu hồng môn, hoa đào….Những loại cây này không chỉ đón tài lộc, tăng vượng khí cho chủ nhân. Mà còn giúp không gian làm việc thêm tươi mới và trong lành hơn. Trong phong thủy bàn làm việc tuổi canh ngọ 1990 vật trang trí cũng phải thật chú ý nhé!Ông bất bình, chỉ huy quân sỹ quyết liệt đối phó. Ngoài ra người Việt Nam còn quan niệm Táo Quân sẽ lên trời và thưa với. Lúc mới vô, ăn không quen nên ông nhờ nấu món Bắc như rau muống, phải dặn kỹ là luộc vì trong Nam chỉ quen ăn xào, ít ăn lá chỉ dùng cuống. Ngoài ra, theo quan niệm dân gian của Phương Đông, “cá chép vượt vũ môn” tượng trưng cho sự đoàn kết, sức mạnh, ý chí nỗ lực, kiên cường vượt khó, vươn tới thành công, thịnh vượng. Các tuổi xung: Ất Tỵ, Ất Hợi, Kỷ Hợi. Ngoài ra, ông còn soạn các tác phẩm: Quân trung liên vịnh; Việt sử bị lãm; Lạng Sơn đoàn thành đồ chí; Xuân đình tạp vịnh.

5. Sinh năm 1990 tuổi gì? hợp với tuổi nào?Chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh 12 con giáp năm Canh Tý

Phong thủy là một phần của văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, khi hiểu nhiều về yếu tố phong thủy chúng ta sẽ chắt lọc được những điều tích cực mà cuộc sống mang lại cũng như loại bỏ những yếu tô tiêu cực giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc, suôn sẻ và gặp được nhiều may mắn. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu về phong thủy, đặc biệt là yếu tố màu sắc. Trong bài viết hôm nay, PNJ Watch sẽ chia sẻ để các bạn tuổi Canh Ngọ 1990 biết được các bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn đồng hồ phù hợp với người tuổi Canh Ngọ.Ảnh Tư liệu/tuyengiao. Người dân hiếu kỳ đứng tập trung theo dõi cơ quan chức năng truy bắt nghi phạm. Theo đó, thời gian bắn 15 phút (từ 0h00 - 0h15’) vào đêm giao thừa tại 3 địa điểm: Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh tỉnh (TP Đông Hà), TX Quảng Trị và Khu Di tích quốc gia đặc biệt đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải (phía bờ Bắc sông Bến Hải). Mờ sáng, trống nghiêm hồi thứ ba, trên kỳ đài kéo cờ đại và các sắc cờ khánh hỷ. Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày thứ Sáu này cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, hơi một chút là bản mệnh quát tháo ầm ĩ khiến đồng nghiệp không muốn làm hay trò chuyện cùng. HCM, để xảy ra vụ nổ súng này có nguyên nhân từ việc nắm địa bàn chưa chắc.

Cây cảnh cho tuổi Nhâm Ngọ năm 1942

1942 là tuổi thuộc bản mệnh Mộc nên đặc biệt phù hợp với những giống cây có màu xanh lá. Để nói đến cây phong thủy, số lượng cây có màu xanh lá quá sức đa dạng, do đó, tuổi Nhâm Ngọ có thể thỏa sức lựa chọn từ cây kim ngân, cây phát tài đến cây bàng Singapore,...Con giáp này làm việc tốt, rất giỏi kiếm tiền và không ngừng mở rộng cơ hội cho bản thân. Chúng ta cũng có hạt giống của niềm tuyệt vọng. Dưới ngọn cờ của Đảng, dân tộc ta, đất nước ta và Nhân dân ta đã đi dọc 90 Mùa Xuân độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội đầy vinh quang và thắm máu đào, đầy thăng trầm và hiển hách. Bên cạnh vẻ đẹp của tạo hóa và bàn tay hữu ý con người tạo nên, Ngũ Hành Sơn còn là nơi bảo tồn được nhiều loại thực vật quý hiếm mà nơi nào cũng có được.Ngày 30/1, Công an TP. Ngoài ra, các cô gái muốn hình ảnh trông tinh tế hơn hãy lựa chọn phụ kiện sắc thái trung tính như trắng, đen và xám để phối cùng set đồ màu sắc.

6 - Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1990 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1990 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.Chọn tuổi xông nhà, xông công ty mang lại tài lộc năm 2020

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Ngọ 1990
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânMặc dù vậy, họ lại là những người cực kỳ coi trọng tình yêu, và cần một người bạn đời có thể khoan dung cho những sai lầm của họ. Nơi biên giới phía Nam vùng châu Bố Chính (Quảng Trị - Thừa Thiên ngày nay), các phiên trấn nổi loạn. Nếu cụ Vương Hồng Sển không lầm, khi viết. Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tý 2020 sẽ đem đến thành công cho hầu hết các con giáp trong 12 con giáp, tuy nhiên, không may là Thân lại không nằm trong số này. Bàn làm việc: Ngồi ở phương vị chính Đông trong phòng làm việc nhìn ra hướng chính Tây là hướng Thần tài. Trong 8 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, Nghi Xuân đã huy động nguồn lực gần 2.

Phật bản mệnh tuổi Canh Ngọ Phật bản mệnh Đại Thế Chí Đại Thế Chí Bồ Tát là vị Bồ Tát hiện thân cho trí tuệ linh thông trong trường phái Mật Tông của Phật Giáo. Ngài là người phò trợ tuyên truyền thánh pháp cho Đức Phật A Di Đà ở Tây Phương cực lạc. Ngài dùng sức manh từ ánh sáng trí tuệ của mình để soi tỏ khắp chúng sinh, giúp con người thoát khỏi những khổ đau trong tâm trí, đạt được trí tuệ thông suốt, sáng tỏ để hướng đến những điều tốt đẹp.Tuy nguồn gốc Táo quân ở Việt Nam có từ ba vị thần Thổ Công, Thổ Địa, Thổ Kỳ của Lão giáo Trung Quốc, nhưng đã được Việt hóa thành huyền tích "hai ông, một bà". Năm 1951, ông được bầu vào Ban Chấp hành TW Đảng Lao động Việt Nam. Trích sách "Việt án lần theo trang sử cũ"/Trần Đình Ba. Năm 2019, giờ đẹp nhất để cúng ông Công ông Táo là trong khoảng thời gian từ 9h- 11h30. Từ tháng 6/1990, đoàn đại biểu của cấp ủy, chính quyền xã Hải Trạch chính thức đưa bà con ra thăm quê gốc Cương Gián; từ đó đến nay, mối quan hệ ngày càng khăng khít. Ngày mùng 6 tháng Hai năm Quý Mão, tương truyền sau khi quyết chiến với kẻ thù, quyết không để sa vào tay giặc, Hai Bà đã gieo mình xuống sông Hát tuẫn tiết.

 
------------------- ---------------------------